Hành trình từ cây cà phê đến khách hàng của Kadi

Tin tức 23/05/2020 18:14 Chiều

Ước mơ về một thương hiệu cà phê Việt được anh Lê Ngọc Anh chủ thương hiệu Kadi cafe ấp ủ từ rất lâu. Trong những lần đi công tác trong và ngoài nước anh đã thưởng thức cà phê ở nhiều thương hiệu khác nhau. 

Anh tự hỏi rằng “Tại sao Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới, mà cà phê Việt Nam vẫn chưa có yếu tố nổi bật.” Chính điều này đã thôi thúc anh phát triển thương hiệu Kadi cafe. Đến hiện tại gần 2 năm phát triển Kadi đã có chuỗi 6 cửa hàng, nằm trên những địa điểm đắt giá tại Hà Nội.

Với mục tiêu và phương châm “Nói không với cà phê bẩn”, cà phê tại Kadi được lựa chọn kỹ lưỡng từ nông hộ từ vườn cà phê tại Lạc Dương với độ cao trên 1500m so với mực nước biển.

Cà phê sau khi chín được nông hộ thu hái chọn lựa từng quả, được sơ chế qua nước sạch, sau đó bóc vỏ tách nhân phơi trên giàn tránh nấm mốc ảnh hưởng đến chất lượng cà phê theo công nghệ của Kadi. 

Cà phê sau phơi khô đến chất lượng vừa đủ sẽ được đóng gói và chuyển về cơ sở rang xay của Kadi từ đây cà phê được rang xay, đưa đến các cửa hàng Kadi cafe. Khách hàng gọi nhân viên pha chế sẽ xay tại chỗ và pha cho khách hàng những ly cà phê mới xay thơm lừng đậm đà.

Tưởng rằng chỉ vài hành trình đơn giản nhưng đằng sau đó là bao công sức, mồ hôi của mỗi người. Đó là cả năm người nông dân mưa nắng, tỉa cành, chăm bón, ra hoa, chăm quả, chống sâu bệnh, rồi thì thu hoạch, các công nghệ sau thu hoạch cũng tốn rất nhiều công sức.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, sạch nhất, nhằm nâng tầm cà phê Việt Nam với thế giới.